Thursday, October 10, 2024
Outdoor Lifts in Thailand

กำลังมองหาแนวคิดและตัวอย่างลิฟต์บ้านอยู่ใช่ไหม

ไอเดียเกี่ยวกับลิฟต์บ้านนั้นหาได้ยาก ลิฟต์ส่วนใหญ่นั้นน่าเบื่อ เช่นเดียวกับลิฟต์ที่ใช้งานได้จริง (คิดว่าเป็นลิฟต์ลากแบบดั้งเดิม) ที่คุณล็อกเข้ากับเพลาคอนกรีต คุณแสร้งทำเป็นว่าสิ่งเหล่านั้นไม่มีอยู่จริงจนกว่าคุณจะต้องการมัน… แต่มีประเภทที่สอง: ลิฟต์ตู้โชว์ สิ่งเหล่านั้นที่เป็นของตกแต่งบ้านของคุณและเพิ่มมูลค่า การออกแบบ และความสง่างามให้กับการตกแต่งภายในของคุณ ลิฟต์ชนิดที่ทำให้คุณต้อง ‘ว้าว’ เมื่อแรกเห็น

เราชอบอย่างหลังมากกว่า

แต่เราไม่หยุดอยู่แค่การหาลิฟต์สวยๆ เรามองหาวิธีใหม่ๆ ที่น่าสนใจในการติดตั้งลิฟต์เพื่อให้เข้ากับการตกแต่งภายในของคุณ ค้นพบสี่รายการโปรดของเราด้านล่าง:

ไอเดียลิฟต์บ้าน #1: ลิฟต์สวนบนดาดฟ้า

Home elevator ideas rooftop

สถาปนิกส่วนใหญ่ลืมไปว่าลิฟต์แบบขันสกรูไม่จำเป็นต้องมีห้องเครื่อง ดังนั้นจึงสามารถเปิดบนหลังคาได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับที่อยู่อาศัยตลอดไป เนื่องจากลูกค้ารายแล้วรายเล่าเล่าให้เราฟังถึงความฝันในวัยเกษียณของพวกเขา และการมีสวนที่ต้องดูแลบนหลังคาของพวกเขา

แต่ใครว่าสวนใครว่ากระถางต้นไม้หนักๆ น้ำเยอะๆ ขึ้นๆ ลงๆ และอื่นๆ อย่างรวดเร็ว ลิฟต์เปิดหลังคากลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งและเป็นเครื่องมือสำคัญในการทำให้บ้านถาวรกลายเป็นบ้านในฝันที่แท้จริง


ไอเดียเกี่ยวกับลิฟต์บ้าน #2: ลิฟต์หน้าต่าง

คุณชอบกระจก แต่ลูกค้าของคุณต้องการความเป็นส่วนตัว? ต่อไปนี้เป็นแนวคิดเกี่ยวกับลิฟต์บ้านที่ดี: สร้างสมดุลระหว่างความโล่งโปร่งและความหวาดกลัวที่ปิดทึบ!

โชคดีที่เรามีโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ พูดง่ายๆ ก็คือ สร้างสรรค์ด้วยการจัดวางแผง คุณสามารถสร้างภาพลวงตาของหน้าต่างในลิฟต์ได้ แผงกระจกเพียงแผ่นเดียวต่อชั้นที่ความสูงเท่ากันกับด้านบนของแท่น สร้างประสบการณ์การขี่ที่ยอดเยี่ยมในขณะที่อำพรางลิฟต์ทั้งหมดและให้ความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่แก่ลูกค้า

เราจะให้ภาพพูดแทนตัวมันเอง

ไอเดีย #3: Sky Light – ถอดเพดานออก!

ลองนึกภาพตามนี้: ลูกค้าของคุณให้คุณสร้างช่องรับแสงที่ยอดเยี่ยมเหนือบันไดวน แต่ตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่าเขาต้องการลิฟต์แก้วตรงกลาง ตอนนี้ช่องแสงถูกบดบังด้วยลิฟต์!

ไม่ต้องกังวล เพราะเรามีวิธีแก้ปัญหาสำหรับคุณ (และใช่ เราเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นตลอดเวลา) เพลาลิฟต์บางตัวมีโครงสร้างที่ดีไม่ว่าจะมีหรือไม่มีเพดาน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถถอดเพดานออกได้

ทำไมไม่เสนอเพดานกระจกคุณถาม? ในตอนแรก มันอาจจะผิดกฎข้อบังคับของยุโรป แต่ที่สำคัญกว่านั้น เพดานกระจกแบนจะกลายเป็นคราบฝุ่นอย่างรวดเร็ว แม้จะทำความสะอาดเป็นประจำก็ตาม และจำเป็นต้องเปลี่ยนทุกๆ 1-2 ปี ง่ายกว่ามากในการถอดฝ้าเพดานออกและเปิดช่องรับแสงที่สวยงามของคุณอย่างอิสระ

ไอเดีย #4: ตกแต่งลิฟต์ของคุณ

ถ้าลิฟท์แก้วยังไม่สวยพอล่ะ? ลูกค้าบางรายชอบที่จะรวมลิฟต์ไว้ในบ้านโดยการปรับเปลี่ยนหลังการติดตั้ง

ตัวอย่างเช่น สถาปนิกที่ยอดเยี่ยมคนนี้ได้วางแผนสำหรับกำแพงสีเขียวทั้งหมดด้านข้างลิฟต์เพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมมากขึ้น ลิฟต์ทั้งสองค่อยๆ จางหายไปในพื้นหลังและโดดเด่นในฐานะองค์ประกอบหลักของการออกแบบ แรงบันดาลใจทางสถาปัตยกรรมที่สวยงามที่สุด

คุณคิดอย่างไร? การออกแบบใดที่คุณต้องการรวมไว้ในงานของคุณ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *