Thursday, October 10, 2024
Featured Lift Companies

ลิฟต์สถาปนิกที่ชื่นชอบ – ลิฟต์ในไทยตัวไหนดีที่สุด?

แม้ว่าลิฟต์ของซีเบสทั้งหมดจะใช้เทคโนโลยีเดียวกันและความปลอดภัยในระดับยุโรปเดียวกัน แต่ก็ยังมีผลิตภัณฑ์หลายประเภทและหลายระดับชั้น

ในจำนวนนี้มีสิ่งหนึ่งที่เราเรียกว่า “Architect Favorite” เนื่องจากสถาปนิกส่วนใหญ่มักแนะนำให้ลูกค้าใช้

แต่ก่อนที่เราจะเริ่มต้น สิ่งสำคัญคือต้องให้ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ซีเบสทั้งหมด

ห้องโดยสารที่มีปล่องแก้ว, แพลตฟอร์มที่มีปล่องแก้ว, ห้องโดยสารที่ไม่มีปล่อง

ซีเบสมีผลิตภัณฑ์สามประเภทที่แตกต่างกัน ซึ่งเรียกว่า V90, V80 และ V70 แม้ว่าแต่ละสิ่งเหล่านี้จะขับเคลื่อนด้วยสกรู แต่ก็มีความแตกต่างกันอย่างมาก

Favorite Architect Elevator Types Cambodia

V90 – ห้องโดยสารพร้อมปล่องแก้ว: ลิฟต์ตัวนี้เป็นลิฟต์โดยสารเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับปล่องกระจกของซีเบส เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งกับผนัง ในมุม หรือที่ใดก็ตามที่ไม่ได้วางแผนไว้ตั้งแต่แรกว่าจะติดตั้งลิฟต์

V80 – แพลตฟอร์มพร้อมปล่องกระจก: รุ่นนี้เหมือนกับ V90 แต่แทนที่จะมีห้องโดยสารเต็มรูปแบบ แต่มีแพลตฟอร์ม ทำให้ได้มุมมองกระจกแบบพาโนรามา 360 องศา ซึ่งเหมาะสำหรับกลางบันได นอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่า V90 เล็กน้อยอีกด้วย!

V70 – ห้องโดยสามีปล่องแบบคอนกรีต: คันนี้เหมือน V90 ที่ไม่มีก้านกระจก ออกแบบมาสำหรับติดตั้งในสถานที่ที่ลูกค้าสร้างปล่องคอนกรีตไว้แล้ว V70 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในสายผลิตภัณฑ์ของซีเบส

ชั้นเป็นสิ่งที่สถาปนิกชื่นชอบสำหรับลิฟต์

บริษัทลิฟต์ที่ดีที่สุดในกัมพูชานำเสนอระดับการออกแบบสำหรับลิฟต์ของตน ตัวอย่างเช่น Cibes Lift Cambodia มีสามแบบ: จากสีขาวและเรียบง่าย (Elegance) ไปจนถึงหรูหราและโอ่อ่าอย่างมาก (Galaxy)

Favorite Architect Elevator Tier Cambodia

ความสง่างาม: ทุกอย่างเป็นสีขาวตามมาตรฐาน ปุ่มโทรออกและแผงควบคุมแบบสัมผัส เพดานกระจก เรียบง่ายและปรับแต่งได้น้อยที่สุด นี่คือระดับเริ่มต้นและราคาประหยัดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของซีเบส มีจำหน่ายสำหรับ V70, V80 และ V90

ออโรรา: สีฝุ่นระดับพรีเมียมที่หลากหลายกว่าในโทนสีเอิร์ธโทน แสงเข้ม และเทคโน ซึ่งเข้ากันได้ดีกับทุกบ้าน แผงด้านหลังทำจาก HPL ระดับพรีเมียมจาก Formica พื้นหินแกรนิตจาก Forbo และเพดานไฟแบบฝังช่วยเพิ่มความหรูหรา มีจำหน่ายสำหรับ V70, V80 และ V90

Galaxy: ท็อปสุดของรุ่นด้วยไฟ RGBW, COP พรีเมียมที่สามารถเล่นเพลงได้, พื้นหนังจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์และรูปแบบไฟที่จะทำให้คุณตะลึงไปกับความสวยงาม ปมด้านบนในทุกวิถีทาง มีจำหน่ายสำหรับ V70, V80 และ V90

ลิฟต์ตัวใดที่สถาปนิกชื่นชอบ?

คำตอบนั้นง่าย: Aurora tier Platform Lift ใน Glass Shaft

ถามว่ามาได้ยังไง?

พูดง่ายๆ ก็คือ เพลากระจกมีความสวยงามเหนือกว่าเพลาคอนกรีต และช่วยให้วางตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครได้ เช่น กลางบันได ซึ่งทำให้เป็นองค์ประกอบสำคัญของบ้านและประหยัดพื้นที่ การเลือกแพลตฟอร์มเหนือห้องโดยสารทั้งสองให้มุมมอง 360 องศา และยังลดราคาสำหรับลูกค้าปลายทางอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน Elegance มักจะถูกตัดสินว่ามีข้อจำกัดในการปรับแต่งมากเกินไป ในขณะที่ Galaxy นั้นบ้าไปหน่อย แผงด้านหลัง Aurora ให้การปรับแต่งในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้ตรงกับการออกแบบของสถาปนิก ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวไม้หรือหินแกรนิต หรือแม้แต่โซลูชันแบบกำหนดเองจาก Formica

คุณกำลังพิจารณาลิฟต์ยกพื้น Aurora อยู่หรือไม่? แจ้งให้เราทราบ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *