Thursday, October 10, 2024
Lift TechnologiesOutdoor Lifts in Thailand

ลิฟต์ที่ดีที่สุดสำหรับทาวน์เฮาส์?

ลิฟต์ของทาวน์เฮาส์มักจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับสถาปนิก พวกเขามักจะสูงมาก (4 ชั้นบนขึ้นไป) และจำเป็นต้องใช้ลิฟต์จริงๆ อย่างไรก็ตาม ขนาดที่เล็กและไม่สามารถปรับโครงสร้างได้ทำให้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะใช้ลิฟต์ลากจูงแบบดั้งเดิม/แบบธรรมดา

เข้าสู่ลิฟต์ซีเบส

ลิฟต์ของเรามีไว้สำหรับทาวน์เฮาส์และห้องแถวโดยเฉพาะ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2490 เราได้ติดตั้งลิฟต์หลายร้อยตัวในห้องแถวและทาวน์เฮาส์ โดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่ทาวน์เฮาส์เวียดนามที่ทั้งสูงและแคบไปจนถึงรูโกะในอินโดนีเซียที่แพร่หลาย เราได้ทำธุรกิจของเราในการจัดหาโซลูชั่นการยกสำหรับสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด ในความเป็นจริง คุณอาจพูดได้ว่าลิฟต์ของเราออกแบบมาสำหรับทาวน์เฮาส์และห้องแถว

นี่คือเหตุผล 3 ประการ:

1. ลิฟต์ประหยัดพื้นที่สุดๆ

ไม่ใช่แค่ว่าลิฟต์ของเรามีขนาดเล็ก (แม้ว่าจะมีขนาดเล็กที่สุดก็ตาม โดยพื้นที่ทั้งหมดมีขนาดเล็กที่สุดไม่เกิน 1 ตร.ม.!) เรายังให้อัตราส่วนพื้นที่ยืนต่อพื้นที่ยกทั้งหมดที่มีขนาดใหญ่กว่ามาก ลิฟต์ของเรามากถึง 73% เป็นพื้นที่ยืน ในขณะที่อัตราส่วนดังกล่าวมักจะอยู่ที่ 30-40 สำหรับลิฟต์แบบเดิม ดูด้านล่างว่าเราเปรียบเทียบอย่างไร:

mitsubishi lift vs. shophouse lift

นี่คือส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับทาวน์เฮาส์และห้องแถวที่คำนึงถึงขนาด ลิฟต์ของเรามีขนาดเล็กแต่เพิ่มพื้นที่ยืนให้สูงสุด ทำให้คุณสามารถใส่รถเข็นวีลแชร์ได้ในพื้นที่ที่แทบจะไม่สามารถใส่รถเข็นได้ตั้งแต่แรก!

shophouse elevator
Actual Cibes Lift in a Shophouse

2. ไม่จำเป็นต้องมีบ่อ

ความกังวลใหญ่ของลูกค้าของเราในทาวน์เฮาส์และห้องแถวคือการที่พวกเขาไม่สามารถขุดหลุมได้ ซึ่งมักเป็นกฎที่ชัดเจนจากฝ่ายบริหารอสังหาริมทรัพย์

แน่นอนว่าข่าวดีก็คือ Cibes Lifts นั้นไร้อันตราย แม้ว่าเรายังคงแนะนำให้หลุมขนาด 50 มม. เสมอกับพื้น แต่เราสามารถทำลิฟท์ ZERO PIT ได้โดยเพียงแค่ติดตั้งทางลาดขนาด 50 มม.

mitsubishi elevator vs shophouse elevator

นี่เป็นนวัตกรรมที่น่ายินดีสำหรับลิฟต์ในห้องแถวและทาวน์เฮาส์

3. น้ำหนักเบา

ลองดูสิ ปัญหาอย่างหนึ่งของห้องแถวและทาวน์เฮาส์คือผนังทั่วไปไม่ได้แข็งแรงที่สุดเสมอไป ซึ่งหมายความว่าข้อกังวลอย่างมากระหว่างการติดตั้งลิฟต์ก็คือเพื่อนบ้านของคุณจะเริ่มบ่นเกี่ยวกับการสั่นสะเทือนในทันใด!

shophouse lift vibration

โชคดีที่นี่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับซีเบสเลย แม้ว่าคุณจะยึดจุดยึดของลิฟต์โดยตรงกับผนังที่ใช้ร่วมกัน แต่จะใช้แรงเพียง 25 กก. ซึ่งหมายความว่าลิฟต์ของเราจะกันการสั่นสะเทือนเป็นหลักเมื่อใช้กับผนังที่ใช้ร่วมกัน!

townhouse lift Cibes
Cibes Lift Installed on a Shared Wall in a Townhouse

ลิฟต์ซีเบสติดตั้งบนกำแพงที่ใช้ร่วมกันในทาวน์เฮาส์

คุณเคยต้องติดตั้งลิฟต์ในทาวน์เฮาส์หรือตึกแถวหรือไม่? ประสบการณ์ของคุณเป็นอย่างไร?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *