Thursday, October 10, 2024
Home Lifts (Thailand)

ความผิดพลาดของสีลิฟต์บ้าน

ความผิดพลาดของสีลิฟต์บ้านแม้ว่าแนวคิดทั้งสองนี้จะดูเหมือนไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน แต่นี่คือสิ่งที่เราที่ซีเบสได้เห็นเกิดขึ้นกับเจ้าของบ้านครั้งแล้วครั้งเล่า พูดง่ายๆ ก็คือ สีเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการปรับแต่งลิฟต์บ้าน และการไม่ใส่ใจกับสีมากพอจะทำให้ลูกค้าไม่พึงพอใจ

ข้อผิดพลาด # 1: เหล็กกล้าไร้สนิมไม่ใช่สี

เราเห็นสีนี้ตลอดเวลา ส่วนใหญ่มาจากรถลาก: สีที่ดีที่สุดที่พวกเขานำเสนอคือสแตนเลสผิวกระจก

น่าเสียดายที่สิ่งนี้มักไม่เหมาะกับบ้านซึ่งไม่มีคานเหล็กหรือผิวสำเร็จมากมาย แบบที่สำนักงานพาณิชย์หรืออาคารสาธารณะอาจทำได้ ในความเป็นจริง ประตูบานเลื่อนสแตนเลสมักจะปะทะกับการตกแต่งภายในบ้านอย่างรุนแรง และยื่นออกมาราวกับนิ้วโป้งที่เจ็บ

สำหรับผิวสำเร็จ เช่น ประตูลิฟต์บ้าน เราพบว่าลูกค้ามักจะชอบประตูกระจก (บ้านอาจไม่มีเหล็กที่มองเห็นได้มากนัก แต่มีกระจกที่มองเห็นได้เยอะแน่นอน!) ด้วยกรอบที่เข้ากับสีของบ้าน

หลีกเลี่ยงผิวสแตนเลสโดยเด็ดขาด!

ความผิดพลาด #2: สี RAL ดูราคาถูก

Architect home elevator color mistakes on color palette

เราทราบดีว่าสี RAL นั้นสะดวก อันที่จริง ก่อนปี 2017 เราใช้สีเหล่านี้เกือบทั้งหมด เนื่องจากไม่มีวิธีที่ดีกว่าในการจับคู่สีลิฟต์ของเรากับสีการออกแบบภายในของลูกค้า

แต่สี RAL มาพร้อมกับข้อเสียใหญ่สองประการ

ประการแรก พื้นผิวที่มีอยู่เพียงอย่างเดียวคือผิวมัน ลืมความรู้สึกแบบด้านระดับพรีเมียมหรือการเคลือบผิวแบบหยาบไปได้เลย – ทางเลือกเดียวของคุณคือการเคลือบเงา และน่าเสียดายที่มักไม่ใช่สิ่งที่ลูกค้าต้องการ

ประการที่สอง สี RAL มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง คุณสามารถค้นหาได้ในทุกสิ่งตั้งแต่เครื่องปรับอากาศไปจนถึงตู้เย็นและสิ่งของพื้นฐานเช่นพัดลม การเลือกสี RAL จะทำให้รูปลักษณ์และความรู้สึกของลิฟต์ถูกลงโดยอัตโนมัติ และทำให้ลูกค้าเสียใจในทันที

วิธีแก้ปัญหา: Premium Powdercoats

นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการพัฒนาของซีเบส ในปี 2560 เราได้ติดต่อกับบริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์เคลือบสีฝุ่นแบบบูติกในแคลิฟอร์เนียเพื่อช่วยเราพัฒนาผลิตภัณฑ์เคลือบสีฝุ่นแบบต่างๆ ที่เหมาะกับเราโดยเฉพาะ แนวคิดคือการนำเสนอสีที่เน้นการตกแต่งภายในของลูกค้าและให้อย่างแท้จริง

ความรู้สึกหรูหราให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ความแตกต่างของสี RAL นั้นยิ่งใหญ่มาก ซึ่งบ่อยครั้งที่ลูกค้าแตะลิฟท์ของเราแล้วร้อง “ว้าว”

Premium Powdercoats ของเรามีสามช่วงหลัก:

  • Luxury Matte: หากคุณต้องการลิฟต์บ้านสีดำเจ็ทแบล็คหรือสีที่กลมกลืนกับการตกแต่งภายในด้วยไม้ของคุณอย่างลงตัว เฉดสีแบบด้านคือคำตอบสำหรับคุณ มันให้ความรู้สึกเหมือนรถหรูเมื่อสัมผัส ด้วยขอบเกรนที่ขรุขระเล็กน้อย
  • Diamond Sparkle: ฉายแสงบนสีประกายเพชรของเราและกลุ่มดาวที่ส่องแสงกลับมา ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ลูกค้าของเราจะเพิ่มไฟสปอร์ตไลท์สองสามดวงที่ชี้ไปที่ลิฟต์บ้านของพวกเขาหลังจากเลือกพื้นผิวนี้ เพียงเพื่อให้ประกายไฟชัดเจนยิ่งขึ้น จบอย่างสวยงาม
  • โลหะหายาก: ทอง บรอนซ์ แพลทินัม หรือแม้แต่โรสโกลด์ – เรามีทั้งหมด สำหรับลูกค้าที่ต้องการลิฟต์ที่เปล่งประกายอย่างแท้จริง เราขอเสนอพื้นผิวโลหะที่หาได้ยาก ไม่น่าแปลกใจที่ Roman Gold ของเราเป็นและจะเป็นสินค้าขายดีตลอดไป!

และแม้ว่ารูปถ่ายจะดูดี แต่สีเหล่านี้ก็ไม่เคยให้ความยุติธรรมเลย อย่าลังเลที่จะติดต่อเราและเรายินดีที่จะนำหนังสือตัวอย่างมาให้คุณดูสีของเราด้วยตัวคุณเอง เช่นเดียวกับลูกค้าของเรา เพียงแค่สัมผัสง่ายๆ ก็สามารถทำได้: “ว้าว คุณภาพนี้เป็นนี้นี่เอง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *